Giới thiệu
    17:18:00 11/06/2013
     Công ty Cổ phần Mirato Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên 100 quốc gia của Tập đoàn Mirato - Italy. Với  dòng sản phẩm phong phú phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng như chăm sóc da, tóc, răng miệng và gia đình cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Mirato đã chinh phục được những thị trường khó tính nhất, trở thành tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp tại Italy. Nổi bật phải kể đến nhãn hiệu CLINIANS, GEOMA (dòng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp cao cấp), MALIZIA, INTESA, SPEND’ OR, BENEFIT, BREEZE, GOMGEL, MIL MIL

    Công ty Cổ phần Mirato Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên 100 quốc gia của Tập đoàn Mirato - ITALY. Với các dòng sản phẩm phong phú phục vụ đông đảo nhu cầu của khách hàng như: chăm sóc da, tóc, răng miệng và gia đình cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Mirato đã chinh phục được những thị trường khó tính nhất, trở thành tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp tại ITALY. Nổi bật phải kể đến nhãn hiệu CLINIANS, GEOMA (dòng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp cao cấp), MALIZIA, INTESA, SPEND’ OR, BENEFIT, BREEZE, GOMGEL, MILMIL.

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM;

    * Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

    * Không gây kích ứng da

    * Giá cả hợp lý

    SƠ LƯỢC VỀ TẬP ĐOÀN MIRATO - ITALY

    Sức mạnh của sự hợp nhất tập đoàn

    Mirato là một trong những tập đoàn lớn chuyên về sản phẩm vệ sinh cá nhân và làm đẹp tại thị trường châu Âu.

    Thương hiệu

    Thương hiệu Mirato vẫn đang được ủng hộ và tiếp tục phát triển, phân khúc chủ yếu được nhắm tới là thị trường đại chúng (số đông), cũng trong phân khúc thị trường này nổi lên là các dòng sản phẩm Malizia, Intesa, Splend’ Or và Gomgel. Những dòng sản phẩm này là những thương hiệu nổi tiếng đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

    Tháng 1 năm 2001, Mirato đã mua lại thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm làm đẹp - Clinians và tiếp tục phát triển các sản phẩm làm đẹp này dưới dưới thương hiệu Clinians.

    Tên tuổi và uy tín của thương hiệu này đã củng cố thêm sức mạnh cho Mirato, nó giống như một sự đảm bảo, là yếu tố xúc tác làm nên thành công về phát triển trong tương lai và đưa ra thị trường các sản phẩm có cùng  thương hiệu.

    Sự sáng tạo, độ linh hoạt, sắp xếp phân loại và sự khác nhau

    Thành công của Mirato đã được minh chứng bằng sự tăng trưởng liên tục trong thị trường cổ phiếu và doanh số bán hàng từ đầu 1960 đến nay. Đây là kết quả của một tầm nhìn rõ ràng và năng lực kinh doanh đã thôi thúc Mirato liên tục nâng cao năng lực để phù hợp và thích nghi với sự biến đổi của thị trường. Nhờ có sự linh hoạt và sự sáng tạo liên tục, Mirato đã có thể phát triển thương hiệu của mình, để thành công trong những phân khúc trên thị trường theo mục tiêu đề ra, trong mọi hoàn cảnh Mirato luôn đảm bảo bám sát xu hướng người tiêu dùng cũng như nhu cầu về giá trị và chất lượng tốt.

    Với sự kiên định trong đầu tư công nghệ và tập trung không ngừng vào chất lượng, sự kết nối của một mạng lưới nhà phân phối, hệ thống bán buôn, bán lẻ đã đưa doanh thu của Mirato trở thành một trong những nhà cung cấp nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực này mở đường cho sự tăng trưởng và mở rộng cho những năm tới.

    Phát triển không ngừng

    Mirato lên kế hoạch duy trì sự tăng trưởng bằng cách nắm bắt những mục tiêu quan trọng bằng việc tăng doanh số và tăng giá trị sản phẩm, củng cố vị trí của thị trường trong nước và tung ra những sản phẩm mới cũng như củng cố sự có mặt của sản phẩm tại thị trường quốc tế. Với việc phát triển sản phẩm mới và sự sáng tạo không ngừng đã tạo cho Mirato có sự khác biệt khi thâm nhập vào một phân khúc mới của thị trường và giành được vị trí của một thương hiệu mới. Thêm vào đó Mirato có khả năng bao trùm được tất cả các góc của thị trường bằng cách đặt thêm mạng lưới phân phối, điều này đã minh chứng sức mạnh và sự thành công liên tục của Tập đoàn.